Nâng Mũi Có Để Lại Sẹo Không?

Nâng Mũi Có Để Lại Sẹo Không?

Nâng mũi có để lại sẹo không là thắc mắc chung của rất nhiều người, bởi sẹo ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, đây cũng là vết tích rõ ràng nhất của việc can thiệp dao kéo. Đó kiên cố là điều không ai muốn có, vậy nâng mũi có để lại sẹo không và làm thế nào để hạn chế được tình trạng này. Chúng ta cùng tìm hiểu duyệt bài viết bên dưới nhé.

✎phẫu thuật nâng mũi có để lại sẹo không?

hiện thời, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ đương đại thì có rất nhiều phương pháp nâng mũi tiền tiến được ra đời như: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc S line, siêu cấu trúc… mỗi phương pháp nâng mũi đều được ứng dụng những kỹ thuật khác nhau và hiệp cho từng đối tượng khách hàng biệt lập.

Nâng mũi có để lại sẹo không? có đau không?


vững chắc một điều sau khi nâng mũi thì tuốt tuột những khuyết thiếu mũi xấu đều được loại bỏ và thay vào đó là một dáng mũi mới đẹp hơn, thảnh thơi hơn. Về mức độ thẩm mỹ thì sẽ tùy vào phương pháp, kỹ thuật mà khách hàng chọn lọc. Tuy nhiên, có một điểm chung của những giải pháp nâng mũi này đó chính là nâng mũi hoàn toàn không để lại sẹo, dù là sẹo nhỏ, sẹo mờ. Bởi:
  • tuốt quy trình phẫu thuật nâng mũi được thực hành bên trong khoang mũi nên hoàn toàn không để lộ dấu vết của quá trình thực hành.
  • Thao tác thực hiện nhẹ nhàng, đơn giản, không bóc tách, không xâm lấn sâu và sẽ được khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng nên việc sẹo hình thành là rất khó.
  • Đối với một số những phương pháp nâng mũi cần phải sử dụng sụn tự thân, vị trí lấy sụn sẽ được tiến hành tại những vị trí góc khuất như đằng sau vành tai, bên trong khoang mũi, sụn sườn nên kiên cố sẽ không lộ dấu vết.

/img]


Thao tác nhẹ nhõm, nhanh gọn, đơn giản


Như vậy, đối với câu hỏi mà bạn đang lo âu “nâng mũi có để lại sẹo không”, chúng tôi có thể khẳng định rằng nâng mũi hoàn toàn không để lại sẹo.

✎Nâng mũi có để lại sẹo không sau khi nâng tại Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh

Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh được biết đến là một trong những trọng tâm thẩm mỹ nâng mũi hàng đầu và được nhiều khách hàng tuyển lựa bởi Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh hiện đã đáp ứng đầy đỷ những yếu của một trọng điểm thẩm mỹ đương đại, đạt chuẩn như:
  • Có giấy chứng nhận của Bộ Y tế là an toàn và hiệu quả.

Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động

  • hàng ngũ bác sĩ và y tá phải có chuyên môn giỏi và có kinh nghiệm lâu năm để luôn bảo đảm thực hiện thành công các ca giải phẫu nâng mũi.
  • Chất liệu nâng mũi đảm bảo rõ nguồn cội, chất lượng.
  • Cơ sở vật chất đương đại. áp dụng các công nghệ tiên tiến.

Cơ sở vật chất hiện đại

  • Có chế độ chăm nom trước và sau hậu giải phẫu. Luôn bảo đảm an toàn tuyệt đối cho đến khi đạt được kết quả tốt nhất.

Bạn nên tìm hiểu rõ thông báo về cơ sở thẩm mỹ đó có đạt những nhân tố trên hay không, sau đó cân nhắc thật kỹ lưỡng để đưa ra quyết định.

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi 


Hy vọng, với những san sẻ nâng mũi có để lại sẹo không ở trên đây đã phần nào giúp bạn giải tỏa được mối băn khoăn lo lắng và có thể bạo dạn thực hiện nâng mũi để tân trang nâng cấp cho chiếc mũi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về phẫu thuật nâng thẩm mỹ, bạn có thể can hệ với chúng tôi qua Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tham vấn miễn phí!

Chủ đề liên tưởng
nâng mũi bị sẹo lồi
nâng mũi có sẹo không
nâng mũi bị sẹo
nâng mũi có để lại sẹo không
sẹo nâng mũi
sẹo sau nâng mũi
sẹo lồi sau nâng mũi
sẹo lồi khi nâng mũi
trị sẹo sau nâng mũi
nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »