Nâng mũi cấu trúc có đau không? Chế độ chăm sóc sau nâng mũi như thế nào để bớt đau và nhanh chóng lành

Nâng mũi cấu trúc có đau không? Chế độ chăm sóc sau nâng mũi như thế nào để bớt đau và nhanh chóng lành

Nâng Mũi Cấu Trúc Có Đau Không?

Nâng mũi cấu trúc có đau không? “Sợ đau” đang là vấn đề khiến nhiều người phải tự ước mơ sở hữu một dáng mũi cao, thon gọn, đẹp thiên nhiên với kỹ thuật nâng mũi cấu trúc. Vậy kỹ thuật nâng mũi cấu trúc có đau không? muốn biết nâng mũi cấu trúc có đau không bạn có thể tham khảo một số san sớt về kỹ thuật nâng mũi cấu trúc dưới đây.

✎Nâng mũi cấu trúc có gì đặc biệt

Trước khi trả lời vấn đề “nâng mũi có đau không?” những thông tin chi tiết về nâng mũi cấu trúc cũng là vấn đề bạn nên ưu tiên quan tâm.

Nâng mũi cấu trúc hiện giờ được xem là kỹ thuật nâng mũi được khá nhiều người tuyển lựa, đây là kỹ thuật mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng mũi sử dụng 100% sụn tự thân để nâng mũi, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo trong việc phóng thích tuốt luốt cấu trúc mũi. tạo cho bạn một chiếc mũi đẹp chuẩn với đường sóng mũi cao thẳng, có độ cong mềm mại, đầu mũi thon gọn hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh khép kín duyên dáng.

Nâng mũi cấu trúc dùng hoàn toàn sụn tự thân nên không sợ biến chứng


Nâng mũi cấu trúc thường ứng dụng cho những trường hợp sống mũi thấp, đầu mũi lớn, cánh mũi to, mũi hếch, mũi gồ, mũi giải phẫu hỏng…

✎Vậy nâng mũi cấu trúc có đau không?

Nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật nâng mũi phức tạp đòi hỏi thầy thuốc nâng mũi phải có tay nghề cao, nhiêu kinh nghiệm thành ra nhiều chị em bây giờ vẫn đang thắc mắc không biết nâng mũi cấu trúc có đau không? Nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi do đó sẽ không thể tránh khỏi tình trạng đớn đau, vấn đề là cơn đau kéo dài bao lâu.

Mũi đẹp tự nhiên với kỹ thuật nâng mũi cấu trúc tại Tuấn Linh


Đến với Viện thẩm mỹ Tuấn Linh bạn sẽ có ngay câu đáp về “nâng mũi cấu trúc có đau không”, tại Tuấn Linh bạn sẽ được trải nghiệm quy trình nâng mũi cấu trúc hiện đại dưới bàn tay của những chuyên gia bác sĩ nâng mũi hàng đầu tại Việt Nam. Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là một trong những trung tâm thẩm mỹ nâng mũi đạt được đầy đủ tiêu chí của một thẩm mỹ viện an toàn và chất lượng.
  • Được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, đây là điểm đánh giá của thẩm mỹ viện nâng mũi  an toàn

  • Trước khi tiến hành giải phẫu nâng mũi cấu trúc, bạn sẽ được bác sĩ tiêm thuốc gây tê để giúp bạn không có cảm giác đớn đau trong quá trình diễn ra phẫu thuật.
  • Trong quá trình giải phẫu thầy thuốc sẽ thực hiện các bước: Dựng trụ vách ngăn mũi, tạo hình đầu mũi thon gọn, nâng cao phần sóng mũi, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi bằng sụn tự thân, cắt cánh mũi…thời gian thực hiện nâng mũi cấu trúc sẽ diễn ra khoảng 60 – 120 phút, sau đó chấm dứt ca phẫu thuật.

  • Sau giải phẫu bạn sẽ được nghỉ ngơi lấy lại người tại phòng hậu phẫu thuật hiện đại, được hàng ngũ viên chức y tế trông nom tận tâm, chu đáo, giúp bạn có được cảm giác thoải mái như chưa phẫu thuật.

Sau giải phẫu, khách hàng được nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu thuật

  • Trước khi ra về, bạn sẽ được thầy thuốc cho lời khuyên cũng như tái khám theo đúng lịch của bác sĩ để giúp thời kì bình phục nhanh và có được chiếc mũi ưng nhất.

✎Chế độ chăm nom như thế nào để bớt đau và chóng vánh lành

Sau 1 – 2 ngày giải phẫu sẽ có hiện tượng sưng tấy, do da vùng mặt vốn rất mẫn cảm nên sau khi phẫu thuật nâng mũi sưng và đau là chuyện thường ngày, tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà tình trạng này sẽ chấm dứt, thời gian khoảng 1 tuần.

Mũi sưng sau 1 – 2 ngày


Về vấn đề chăm nom, bạn nên thực hành theo lời dặn của bác sĩ sau khi nâng mũi, thực hành các chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý để giúp quá trình hồi phục sau khi nâng mũi nhanh hơn và đem lại cho bạn kết quả như bạn mong muốn.

✎Hàng loạt hình ảnh thành công của khách hàng sau khi nâng mũi cấu trúc


Nâng mũi cấu trúc có đau không? những thông tin ở trên sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc về vấn đề này, nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn có thể can hệ với Viện thẩm mỹ Tuấn Linh qua Hotline 0966 669 303 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM.

Chủ đề liên hệ

nâng mũi cấu trúc có đau không
nâng mũi cấu trúc 4d có đau không
giải phẫu nâng mũi cấu trúc có đau không
nâng mũi cấu trúc 3d có đau không
nâng mũi có đau không
nâng mũi có đau không các mẹ
nâng mũi có đau không webtretho
nâng mũi s line có đau không
thu nhỏ đầu mũi có đau không
thu gọn cánh mũi đau không
review nâng mũi có đau không
cắt chỉ nâng mũi có đau không
nâng mũi bằng chỉ có đau không
nâng mũi bọc sụn có đau không
sau khi nâng mũi có đau không
nâng mũi bằng sụn tai có đau không
hút dịch sau nâng mũi có đau không
tháo mũi đã nâng có đau không
nâng mũi gây tê có đau không
nâng mũi hàn quốc có đau không
cắt chỉ sau khi nâng mũi có đau không
phẫu thuật nâng mũi có đau không
quá trình nâng mũi có đau không
nâng sống mũi có đau không
nâng mũi tiêm tê có đau không
nâng mũi xong có đau không

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »