Sụn tự thân lấy ở đâu? Sụn vách ngăn Sụn vành tại hay Sụn sườn

Sụn Tự Thân Lấy Ở Đâu?

Sụn tự thân được lấy từ chính thân khách hàng, có độ tương xứng cao, hạn chế tối đa tình trạng dị ứng hay đào thải nguyên liệu. Tuy nhiên, sụn tự thân lấy ở đâu và có ảnh hưởng gì không vẫn là điều mà nhiều người vẫn con băn khoăn khi có ý định nâng mũi bằng sụn tự thân. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sụn tự thân nhé.

✎Sụn tự thân lấy ở đâu?

Sụn tự thân là gì? Sụn tự thân được lấy ở đâu? Khi nghe qua biện pháp nâng mũi bằng sụn tự thân chắc hẳn nhiều chị em sẽ có thắc mắc như vậy.

Sụn tự thân lấy từ đâu? có ảnh hưởng gì không?


Sụn tự thân là sụn tự nhiên được lấy từ chính thân của khách hàng để phục vụ cho các dịch vụ làm đẹp như nâng mũi, độn cằm…. Sụn tự thân được lấy ở 3 vị trí căn bản: sụn vách ngăn, sụn vành tai và sụn sườn để tạo dáng mũi. Phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân sẽ khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp trước đây như lộ sống mũi, đầu mũi bị bóng đỏ… đem lại cho bạn dáng mũi đẹp, lâu dài.

Sụn vách ngăn

Sụn vách ngăn mũi


Sụn vách ngăn chính là sụn lấy ở mũi, ngăn giữa hai lỗ mũi với nhau, có đặc điểm là thẳng hơn so với sụn ở vị trí khác. Ưu điểm lớn nhất của sụn vách ngăn là độ tương xứng 100% với đặc điểm vùng mũi sau khi nâng.

Với đặc điểm thẳng, dẻo, mềm mại và có độ tương thích, vì vậy thầy thuốc sẽ dễ dàng hơn trong việc tạo hình mũi, tạo nên khối hợp nhất, vững bền theo thời gian mà không lo bị cong vẹo hay bị thân dào thải như khi sử dụng các chất liệu nâng mũi khác.

→Sụn vành tại

Lấy sụn tai trước khi nâng mũi


Đây là loại sụn được sử dụng phổ biến hiện nay. Với đặc điểm mềm, độ mỏng vừa phải, rất hợp với vùng đầu mũi giúp đầu mũi cong đều trông tự nhiên hơn rất nhiều. Hơn nữa, sau khi cấy ghép vào trong khoang mũi, sụn vành tai chóng vánh liền với cấu trúc mũi cho kết quả bền đẹp và lâu dài.

thầy thuốc sẽ thực hành lấy sụn vành tai bằng đường mổ nhỏ phía sau tai, các bác sĩ nâng mũi sẽ lấy sụn vùng hốc tai. Đáng chú ở đây là sau khi lấy sụn bạn sẽ không cảm thấy đau và vết mổ nằm sau tai nên rất khó nhận ra, thành thử sẽ không làm mất thẩm mỹ của tai.

→Sụn sườn

thường nhật sụn để nâng mũi sẽ được lấy ở sụn số 6 hoặc số 7, có thể lấy cả 2. Sụn sườn có tính an toàn cao, có thể sử dụng trong tạo hình, rất hiệu quả đối với trường hợp tái phẫu thuật hoặc sụn vách ngăn ít.

Sụn sườn được lấy từ chính thân


Sụn sườn có độ chắc khỏe, khi chỉnh hình đầu mũi là trụ mũi, sụn sườn là chất liệu đồn thích hợp do vùng này cần số lượng sụn lớn và kiên cố để duy trì kết quả nâng mũi lâu dài.

Ngoài ra, sụn mũi có độ cân xứng cao với thân, khi đưa vào vùng mũi sẽ mau chóng dính chắc vào các mô xung quanh, thành ra sẽ không bị di lệch sang vị trí khác. Đặc biệt, sụn sườn có độ mềm mại sẽ cho dáng mũi sau khi nâng sẽ cong mềm tự nhiên.


Trên đây là một số thông báo về kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân, hy vọng sau khi tham khảo bài viết này các bạn có thể giải đáp được thắc mắc sụn tự thân lấy ở đâu? có ảnh hưởng gì không? Mọi thắc mắc bạn có thể gọi đến Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thah Khê, Tp. Đà Nẵng để được trả lời cụ thể nhé!

Chủ đề liên quan
sụn tự thân lấy ở đâu
sụn tự thân là gì
sụn tự thân bị teo
sụn tự thân có tốt không
sụn tự thân mũi
bọc sụn tự thân
ghép sụn tự thân
nâng mũi sụn tự thân webtretho
độn cằm sụn tự thân
nâng mũi sụn tự thân giá bao nhiêu
sửa mũi sụn tự thân giá bao nhiêu
nâng mũi sụn tự thân được bao lâu
nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không
nâng mũi bằng sụn tự thân được bao lâu
nâng mũi bằng sụn tự thân webtretho
nâng mũi sụn tự thân có tốt không
nâng mũi sụn tự thân hoàn toàn
sửa mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn
nâng mũi bọc sụn tự thân kangnam
sụn tự thân lấy từ đâu
nâng mũi bằng sụn tự thân là gì
nâng mũi l line bằng sụn tự thân
sụn tự thân nâng mũi
nâng mũi sụn tự thân là gì
sửa mũi sụn tự thân
sửa mũi bằng sụn tự thân
nâng mũi s line sụn tự thân
nâng mũi s line bằng sụn tự thân
nâng mũi từ sụn tự thân

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »