[TƯ VẤN] Nâng mũi có sưng không? Nâng mũi bao lâu thì hết sưng sau nâng mũi tại Tuấn Linh

Nâng Mũi Sau Bao Lâu Thì Hết Sưng

hiện thời có khá nhiều người lo ngại về việc giải phẫu nâng mũi có thể ảnh hưởng đến công việc sinh hoạt hàng… do gặp phải một số tình trạng sưng, bầm tím sau khi trải qua phẫu thuật nâng mũi. Vậy nâng mũi bao lâu thì hết sưng và nâng mũi có ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ thông báo cần thiết về tình trạng sưng sau nâng mũi.

✎Nâng mũi có sưng không?

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp dưới sự tác đông trực tiếp từ “dao kéo”, tuy chỉ là một ca tiểu phẫu đơn giản nhưng theo các chuyên gia bác sĩ nâng mũi thì dù ca phẫu thuật tiểu, trung hay đại phẫu đều có quá trình sưng viêm phù nề của vùng mô nơi phẫu thuật. Do đó, phương pháp nâng mũi cũng không ngoại lệ xuất hiện tình trạng sưng sau nâng mũi.

Nâng mũi sau bao lâu thì hết sưng?

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303
✎Vậy nâng mũi bao lâu thì hết sưng?

Để biết được nâng mũi bao lâu thì hết sưng thì theo đánh giá của các chuyên gia nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, quá trình nâng mũi sẽ có 2 tuổi sưng đó là viêm phù mềm và viêm nề cứng. Trong đó, viêm phù mềm thường chỉ kéo dài trong khoảng thời kì 1 – 2 tuần đầu, trong khi viêm nề cứng lại kéo dài vài tháng có khi cả năm. phẫu thuật nâng mũicũng không ngoại lệ, cũng sẽ có quá trình sưng viêm tuy nhiên tùy vào cơ địa mỗi người mà sưng nhiều hay ít, thời kì ngắn hay dài.

Tình trạng sưng ít hay nhiều còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người


thường nhật, sau 1 tháng kết quả nâng mũi sẽ ổn định và hồi phục thông thường sau 3 – 6 tháng. Do đó, khách hàng hãy chăm chút mũi thật tốt và cố bền chí chờ đợi trong thời gian này. ngoại giả, cũng có một số trường hợp thời kì sưng diễn ra khá lâu.

Một số trường hợp sưng lâu sau khi nâng mũi.

Bên cạnh đó, vẫn có một số trường hợp sau khi nâng mũi hồi phục rất chậm. Quá trình sưng nề kéo dài bởi những nguyên nhân sau:
  • Cơ địa có da rất dày, lỗ chân lông to, da dầu nhờn nhiều.
  • Đầu chóp mũi to nhiều. Trường hợp này theo nguyên tắc nâng mũi đúng sẽ giúp đầu mũi thon gọn hơn, nhưng thường là phải có thời gian, nhiều khả năng phải > 3 tháng. Thậm chí trong tháng đầu, đầu mũi có thể to hơn khi chưa giải phẫu.
  • Không tuân đúng những dặn dò về theo dõi và chăm nom sau phẫu thuật của các Y, bác sĩ .
  • Tránh đi lại hay vận động mạnh, làm nặng hay đụng chạm mạnh vùng mũi trong 1 tuần sau giải phẫu, mà đặc biệt là 3 ngày đầu, nếu không sưng nhiều thì sẽ rất mau đẹp. Nhưng cũng tránh nằm bất động 1 chỗ.

Nên tránh những tác động có thể ảnh hưởng đến vết thương


✎Nâng mũi bao lâu thì hết sưng sau nâng mũi tại Tuấn Linh

Nâng mũi bao lâu thì hết sưng là 1 loạt câu hỏi rất khó trả lời rõ ràng cụ thể và cũng không phải là vấn đề quá quan yếu. Điều quan trọng nhất là mũi phải có thiên hướng đẹp dần và giữ được vẻ đẹp đó thật dài lâu, đơn vị phải tính bằng năm chứ không phải bằng ngày hay tháng. Cơ địa mỗi người mỗi khác nên sự so sánh là không đúng với khoa học và cũng không cấp thiết. Nên tuân thủ hướng dẫn của Y, bác sĩ, theo dõi và tái khám đúng hẹn để giúp mũi mau có dáng đẹp chuẩn.

Tuấn thủ chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám đúng hẹn

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303
Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là một địa chỉ làm đẹp mũi rất đáng tin tưởng.# được Bộ y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ. Tại đây chuyên thực hành các phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc với tiêu chí đẹp dần và đẹp lâu dài,ổn định theo thời gian đặc biệt là các giải phẫu về nâng mũi như : nâng mũi S line, nâng mũi hàn quốc, nâng mũi bọc sụn, thu nhỏ đầu mũi, nâng mũi cấu trúc S line…. giúp khách hàng có vẻ đẹp cánh mũi tự nhiên nhất.

Feedback của khách hàng tại Tuấn Linh


Trên đây là một số thông báo về nâng mũi bao lâu thì hết sưng và đẹp thiên nhiên của các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh vừa san sẻ. Mọi thắc mắc bạn có thể gọi đến Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, P. Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng để được giải đáp cụ thể nhé

Chủ đề can dự
nâng mũi mấy ngày hết sưng
nâng mũi sau mấy ngày hết sưng
nâng mũi sau mấy ngày thì hết sưng
nâng mũi bao nhiêu ngày mới hết sưng
nâng mũi bao lâu hết sưng
nâng mũi bao lâu thì hết sưng
nâng mũi khi nào hết sưng
nâng mũi bao giờ hết sưng
nâng mũi xong mấy ngày hết sưng
nâng mũi cấu trúc bao lâu hết sưng
nâng mũi bao lâu hết sưng webtretho
nâng mũi sau bao lâu hết sưng
nâng mũi bao lâu mới hết sưng
sau khi nâng mũi bao lâu thì hết sưng
phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng
nâng mũi sau bao lâu thì hết sưng

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »