Có Nên Đi Cắt Cánh Mũi Không?

Có Nên Đi Cắt Cánh Mũi Không?

Theo quan niệm dân gian thì cánh mũi to là mũi tốt, báo hiệu đường tài lộc thuận tiện, hanh thông. Tuy nhiên, nếu cánh mũi quá to và dày sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ. Do đó, có rất nhiều muốn đi cắt cánh mũi nhưng sợ phá tướng, ảnh hưởng đến tài vận sau này. Vậy, có nên cắt cánh mũi không? Câu giải đáp nằm ngay bên dưới, mời các bạn cùng tham khảo!

✎Cánh mũi to và dày, có nên cắt cánh mũi không?

Công nghệ chỉnh hình thu gọn cánh mũi bao gồm 2 kỹ thuật căn bản là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Tuỳ vào nhược điểm trên cánh mũi của từng trường hợp khách hàng mà thầy thuốc sẽ thực hành kỹ thuật thu gọn cánh mũi hạp nhất

Có nên cắt cánh mũi không vậy?

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


Với trường hợp cánh mũi không quá dày nhưng bè ra 2 bên, lỗ mũi rộng, thầy thuốc sẽ chỉ định khách hàng nên cuộn cánh mũi để thu hẹp độ rộng của cánh mũi và lỗ mũi.

Nếu tội lỗi của cánh mũi là to và dày nhưng lỗ mũi vừa phải, bác sĩ sẽ đo vẽ và tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ phần cánh mũi dư, thiết kế lại hình dáng, kích thước cánh mũi cho cân đối, hài hoà với khuôn mặt.

Đối với những bạn đang mắc phải tình trạng cánh mũi to và dày, các thầy thuốc tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh khuyên các bạn nên cắt cánh mũi để chỉnh hình cánh mũi của mình đẹp như ý.

Đối với tình trạng cánh mũi to và dày, bạn nên thực hiện cắt cánh mũi


✎Có nên cắt cánh mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh?

→Quá trình cắt cánh mũi

Cắt cánh mũi được thực hiện trong điều kiện khách hàng đã được gây tê cục bộ vùng giải phẫu nên hoàn toàn không gây cảm giác đau hay khó chịu cho khách hàng. Quy trình thực hành tuân nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn mà Bộ Y tế ban hành, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng cả trong và sau khi giải phẫu, hoàn toàn không để lại di chứng hậu phẫu.

Đường giải phẫu cắt cánh mũi ngắn và mảnh, nằm ở sát chân cánh mũi, lại được khâu kín bằng chỉ y học thẩm mỹ và khéo léo# giấu vào rãnh tiếp giáp giữa chân cánh mũi với niêm mạc má nên không để lại sẹo sau khi cắt cánh mũi.

→Cắt cánh mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Nếu bạn đang mong muốn khắc phục vĩnh viễn nhược điểm cánh mũi to dày và sở hữu cho mình dánh mũi thư thái, cánh mũi thon gọn, cân đối với các đường nét trên gương mặt thì cắt cánh mũi là giải pháp tối ưu nhất.

Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản, không bóc tách và hạn chế xâm lấn. Sau khi cắt cánh mũi, nhược điểm về phần cánh mũi to, dày và thô cứng sẽ được khắc phục hoàn toàn.

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm


Hiện tại, để đảm bảo quá trình cắt cánh mũi diễn ra thuận tiện bạn có thể đến tham khảo tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh địa chỉ phẫu thuật cắt cánh mũi mau chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn nhờ Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, luôn vận dụng quy trình giải phẫu cắt cánh mũi đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế, cơ sở vật chất hiện đại, chế độ trông nom hậu phẫu thuật tốt….
Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


Trên đây là những thông tin đáp thắc mắc của nhiều khách hàng về vấn đề có nên cắt cánh mũi không? Mọi thắc mắc bạn có thể gọi đến Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được giải đáp cụ thể nhé!

Chủ đề liên tưởng

có nên đi cắt cánh mũi không
có nên cắt cánh mũi không
nâng mũi có nên cắt cánh mũi không
có nên cắt cánh mũi hay không
có nên nâng mũi hay không
có nên nâng mũi ko
có nên nâng mũi không
có nên đi nâng mũi không
có nên đi nâng mũi
có nên đi nâng mũi ko

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »