Cách Chườm Đá Sau Khi Nâng Mũi? Những sai lầm thường gặp khi chườm đá lạnh sau nâng mũi

Cách Chườm Đá Sau Khi Nâng Mũi

Sau khi nâng mũi, khách hàng thường được các thầy thuốc căn dặn phải chườm đá sau khi nâng mũi để giảm tình trạng sưng bầm. Tuy nhiên, trên thực tế có rất nhiều người không biết cách chườm đá, khiến nước rơi vào vết thương gây nhiễm trùng. Để biết cách chườm đá sau khi nâng mũi, cùng tìm hiểu phê duyệt bài viết bên dưới nhé!

✎Vì sao nên chườm đá sau khi nâng mũi?

Sau phẫu thuật nâng mũi, khoảng 2 đến 3 ngày trước nhất, mũi có thể gặp tình trạng sưng đau. Theo nghiên cứu lâm sàng và thực tế cho thấy, những người tích cực chườm đá có thể cải thiện đến 70% tình trạng sưng tấy, đến ngày thứ 4, thứ 5 sưng đã giảm rất nhiều và đến ngày thứ 7 mũi đã khá về form.

Cách chườm đá, chườm lạnh sau khi nâng mũi như thế nào?


coi sóc sau phẫu thuật nâng mũi quyết định 20% kết quả thẩm mỹ, mũi bình phục nhanh hay không cốt do yếu tố này quyết định. Có rất nhiều cách chườm đá sau khi nâng mũi nhưng không ít trường hợp do thiếu hiểu biết, không dành thời gian tìm hiểu mà mắc phải những sai trái nghiêm trọng gây những thương tổn không đáng có cho mũi.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


✎Những sai lầm thường gặp khi chườm đá lạnh sau nâng mũi

Đã có rất nhiều trường hợp chườm đá sai cách ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả nâng mũi. Sau đây là những sai trái thường gặp sau phẫu thuật nâng mũi:

→Để nước đá ray vào vùng mũi

Nhiều người dùng khăn mềm bọc đá, một lúc sau đá tan, nước nhiễm vào vùng mũi. Bạn nên nhớ tuyệt đối không để nước lã rây vào vùng mũi bởi khi đó mũi rất có khả năng bị viêm nhiễm, sưng mủ, gây đau đớn.

Không nên để nước đá vào vùng mũi


→Bọc đá trong nilong

Để tránh nước đá tan chảy rây vào trong mũi, nhiều người dùng túi nilong bọc đá. Tuy có thể hạn chế viêm nhiễm nhưng chỉ có lớp nilong mỏng khiến đá tiếp xúc hầu như trực tiếp với da cũng khiến da có thể thâm tím hơn.

→Chườm đá trực tiếp lên mũi

Đây là một cách chườm đá sau khi nâng mũi hoàn toàn sai lầm. Vùng mũi sau phẫu thuật cần giữ một mực, hạn chế càng ít cụng càng tốt, tránh gây đau và làm sống mũi bị lệch. Bạn chỉ chườm đá vùng xung quanh mũi như quầng mắt, trán, gò má, môi trên.

Tránh chườm đá trực tiếp lên vùng vết thương


→Chườm quá lâu, chườm quá nhiều

Khi hướng dẫn cách chườm đá lạnh sau nâng mũi, các thầy thuốc chuyên khoa thường nói rõ tần suất tiến hành như thế nào. Bạn nên tuân chỉ dẫn của bác sĩ, không nên lạm dụng, gây phản tác dụng.

✎bác sĩ chỉ dẫn cách chườm đá sau khi nâng mũi

Các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh cho biết: Chườm đá chỉ là một thủ thuật đơn giản, tuy nhiên nó đóng vai trò hết sức quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả nâng mũi. Do đó, khách hàng cần tuyệt đối tuân thủ theo chỉ định của các bác sĩ và thực hiện liên tiếp trong 4 ngày đầu để giảm tình trạng sưng bầm, phù nề sau nâng mũi…

Chườm đá theo lời dặn của bác sĩ để giảm sưng hiệu quả


Khi chườm đá, khách hàng cần lưu ý một số vấn đề sau:
  • Bọc đá trong túi nilong mềm, bọc bên ngoài là chiếc khăn vải màn hoặc khăn bông mỏng mềm mại.
  • Chườm vùng xung quanh mũi như mắt, trán, gò má, môi trên…
  • Khi chườm không phải miết đá trên mặt mà các bạn tiến hành động tác dặm như dặm phấn khi makeup.
  • Chườm đá 3 – 4 lần mỗi ngày, thời kì mỗi lần từ 10 – 15 phút.
  • Nên chườm đá trong 2 – 3 ngày đầu, ngày thứ 4 – 5 bạn chuyển sang chườm nóng bằng trứng luộc.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


Trên đây là một số thông báo về cách chườm đá sau khi nâng mũi đúng cách, hy vọng chúng sẽ là những thông tin có ích giúp khách hàng có được kết quả nâng mũi hoàn hảo, chiếc mũi thảnh thơi. trong thời kì sớm nhất. Mọi thắc mắc bạn có thể gọi đến Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, P. Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng để được giải đáp cụ thể nhé!

Chủ đề can dự
có nên chườm đá sau nâng mũi
cách chườm đá lạnh sau nâng mũi
cách chườm đá sau nâng mũi
chườm đá sau khi nâng mũi
cách chườm đá lạnh sau nâng mũi
chườm đá sau nâng mũi
chườm nâng mũi
chườm ấm sau nâng mũi
chườm nóng sau nâng mũi
chườm lạnh sau khi nâng mũi
cách chườm đá sau khi nâng mũi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »