Có nên nâng mũi không phẫu thuật hay không? – VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH

Có nên nâng mũi không phẫu thuật hay không? – VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH

Tùy khuyết điểm cụ thể của mũi, cũng như nhu cầu, sự cân nhắc riêng mà mỗi người sẽ có quyết định có nên nâng mũi không phẫu thuật, do đó không phải ai cũng có quyết định giống nhau. Sau đây là một số thông tin cần thiết mà chúng tôi cung cấp cho bạn để cân nhắc và đưa ra cho mình quyết định chính xác nhất.



Có nên nâng mũi không phẫu thuật hay không?

Muốn biết có nên nâng mũi không phẫu thuật không bạn cần căn cứ vào tình trạng mũi của mình. Theo đó, nâng mũi không phẫu thuật với kỹ thuật tiêm filler (chất làm đầy) để nâng cao mũi chỉ phù hợp cho các trường hợp mũi thấp tẹt, mũi bị khuyết điểm nhẹ, chỉ cần điều chỉnh một chút là đã có dáng mũi đẹp ngay.

Trong trường hợp mũi bạn gặp các khuyết điểm lớn như mũi thấp kèm cánh mũi to bè, xương mũi gồ, gãy, hếch,… cần phải can thiệp chỉnh hình dáng mũi nhiều thì bắt buộc phải áp dụng phẫu thuật để can thiệp vào cấu trúc mũi.



Sau khi được thăm khám cẩn thận, bạn sĩ sẽ đưa ra chỉ định về phương pháp nâng mũi phù hợp dành cho bạn. Nếu bạn được chỉ định nên nâng mũi không phẫu thuật thì có thể hoàn toàn yên tâm mà thực hiện phương pháp này.

Quyết định có nên nâng mũi không phẫu thuật?



Trong rất nhiều trường hợp, dù bạn đã hội tụ đầy đủ những yếu tố phù hợp với nâng mũi không phẫu thuật, nhưng vẫn còn đắn đo không biết có nên nâng mũi bằng phương pháp này không vì lo ngại các vấn đề như: sự an toàn, mức độ kết quả đạt được, thời gian tồn tại, hay đơn giản vì sợ đau,… dẫn đến việc cản trở ra quyết định của mình.

Theo đó, bạn nên nâng mũi không phẫu thuật bởi:
  • Sau thực hiện mũi đẹp tự nhiên, thanh tú

Nâng mũi không phẫu thuật giúp bạn khắc phục hoàn toàn dáng mũi thấp tẹt, mang lại chiếc mũi cao đẹp mềm mại.
  • Không phẫu thuật, không đau

Quá trình nâng mũi sử dụng kim tiêm siêu nhỏ đưa Filler vào mũi mà không cần phẫu thuật, không đau đớn, không xâm lấn, không làm chảy máu.


  • An toàn, không gây kích ứng

Chất làm đầy (Filler) dùng trong nâng mũi không phẫu thuật đã được Bộ Y tế kiểm định về tính an toàn, hiệu quả, hết sức thân thiện, có khả năng thích ứng nhanh với cơ thể người dùng, hoàn toàn không gây kích ứng. Một số loại chất làm đầy thường được dùng là: Restylane, Teoxane, Aquamid…
  • Thực hiện nhanh, hồi phục nhanh

Chỉ sau 10 phút, bác sĩ đã thực hiện nâng mũi không phẫu thuật xong cho bạn. Và tầm 1 – 2 ngày sau tiêm là bạn có cho mình 1 chiếc mũi đẹp như ý.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc mũi cao đẹp trong lâu dài thì nâng mũi không phẫu thuật hoàn toàn không phải là giải pháp lý tưởng nhất. Bởi:



Chất làm đầy chỉ có hiệu quả trong một khoảng thời gian nhất định (1-2 năm) bởi khi tiêm vào mũi, filler sẽ dần tiêu hao. Lúc này muốn giữ được dáng mũi đẹp, bạn cần quay trở lại bệnh viện để thăm khám và tiêm thêm chất làm đầy.

Bác sĩ Trần Nguyên Giáp, chuyên gia tư vấn chuyên khoa thẩm mỹ mũi tại BệVIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH cho biết: “Tại BệVIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, trước mỗi ca nâng mũi, chúng tôi đều lắng nghe tâm tư nguyện vọng và tư vấn chính xác nhất cho khách hàng về việc có nên nâng mũi không phẫu thuật không cũng như giúp họ giải đáp mọi lo lắng về phương pháp này.”
  • Viện thẩm mỹ Tuấn Linh với hệ thống các trang thiết bị, công nghệ và kỹ thuật nâng mũi ở cơ sở đó phải hiện đại, hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối
  • – Viện thẩm mỹ Tuấn Linh có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ y tá nhân viên tư vấn, y tá chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo


  • – Viện thẩm mỹ Tuấn Linh có quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, hệ thống chất độn an toàn, có tem bảo hành và hạn sử dụng rõ ràng.



Viện thẩm mỹ Tuấn Linh có thể coi là một trong số ít các địa chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một địa chỉ nâng mũi S line uy tín. Các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh không chỉ giỏi mà còn là những người đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, đặc biệt là nâng mũi S line tại TP.HCM. Bên cạnh đó, hệ thống công nghệ, kỹ thuật cao, được chuyển giao trực tiếp từ các nước có công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới, giúp bạn có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhất.


Đăng ký ngay Gọi ngay: "0966
Tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, chi phí nâng mũi cũng không quá cao so với các địa chỉ khác. Nâng mũi S line giá bao nhiêu phụ thuộc vào kỹ thuật và chất liệu mà các bác sĩ sử dụng, chỉ từ 25 – 45 triệu.

Nếu bạn cũng đang gặp phải những thắc mắc xung quanh vấn đề có nên nâng mũi không phẫu thuật, hãy gọi ngay đến tổng đài 0966 669 303 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »