Cắt hay thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH?

Cắt hay thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em muốn thu nhỏ cánh mũi nhưng còn băn khoăn không biết phí thu nhỏ hay cắt cánh mũi hết bao nhiêu tiền ạ? ngoại giả, sống mũi em khá thấp, nếu em muốn kết hợp thêm nâng mũi thì phí tổn là bao lăm ạ? Mong sớm nhận được câu đáp từ bác sĩ. Em xin cám ơn! (Lan Anh – Hải Phòng)

giải đáp

Chào Lan Anh!

Cắt (hay thu gọn, thu nhỏ) cánh mũi được đánh giá là công nghệ chỉnh sửa mũi  tiên tiến nhất của Hàn Quốc, giúp khắc phục triệt để mọi tội lỗi cánh mũi to, thô bè. Tuy nhiên, với mỗi địa chỉ cắt cánh mũi khác nhau sẽ vận dụng một mức giá thu gọn cánh mũi khác nhau.

1. Cắt cánh mũi giá bao lăm tiền?

Hiện nay, VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH đang vận dụng mức giá cắt hay thu gọn cánh mũi là 6 triệu đồng. Đây được coi là mức tổn phí thu nhỏ cánh mũi hợp lý nhất so với chất lượng dịch vụ của thương hiệu VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH.



Bên cạnh cắt cánh mũi giá bao nhiêu, vấn đề thứ 2 mà Lan Anh quan hoài là hoài cắt cánh mũi phối hợp nâng mũi. Với thắc mắc này của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

2. Nâng mũi và cắt cánh mũi giá bao nhiêu?

Nâng mũi phối hợp cắt cánh mũi (thu gọn cánh mũi) được thực hành trong trường hợp bạn không chỉ gặp phải những lỗi như cánh mũi to, dày mà còn có phần sống mũi thấp, ngắn.
  • tổn phí thực hành: Từ 16 triệu đồng

Nâng mũi và cắt cánh mũi giá bao lăm không cố định. Phụ thuộc vào phí của phương pháp nâng mũi mà bạn chọn lọc sau khi có sự tham mưu và hợp nhất từ bác sĩ chuyên khoa.



“Để biết mình thích hợp với phương pháp nâng mũi nào, bạn có thể đến trực tiếp VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH để nhận được sự tương trợ tư vấn miễn phí từ chuyên gia.”
  • Gợi ý gói giá nâng mũi và cắt cánh mũi hợp với bạn

Tham khảo bảng phí sau để có sự chuẩn bị về mặt tài chính tốt nhất trước khi nâng mũi và cắt cánh mũi:

DỊCH VỤ 

chi phí ( triệu VNĐ)

Thời gian bảo hành

Nâng mũi Hàn Quốc + Cắt cánh mũi

16

10 năm

Nâng mũi bọc sụn + Cắt cánh mũi

21

10 năm

Nâng mũi Sline/Lline + Cắt cánh mũi

31

Vĩnh viễn

Nâng mũi cấu trúc + Cắt cánh mũi

41

Vĩnh viễn


(**Lưu ý: Mức giá trên chưa bao gồm các chương trình khuyến mãi kèm theo)

 


3. Bên cạnh hoài hãy quan hoài đến HIỆU QUẢ bạn nhận được


Ở Việt Nam, duy chỉ có VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH là địa chỉ trước tiên xây dựng hệ thống Chuyên khoa thẩm mỹ mũi chuyên sâu, có khả năng chỉnh sửa toàn diện mọi tội lỗi trên mũi với mức hoài hợp lý nên bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng thu hẹp cánh mũi bao lăm tiền mà vẫn có được kết quả như ý!


áp dụng tất tật công nghệ chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, được Bộ Y tế cấp phép

VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH hiện đang là đối tác tiềm năng, có sự cộng tác toàn diện với Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), do đó tuốt luốt công nghệ giải phẫu cắt cánh mũi đều đảm bảo đạt chuẩn quy trình Hàn Quốc, giúp bác sĩ can thiệp, chỉnh sửa mọi khuyết điểm chuẩn xác đến từng milimet.



Quy tụ đội ngũ thầy thuốc uy tín hàng đầu ngành thẩm mỹ

Tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH quy tụ sờ soạng đội ngũ thầy thuốc uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi, là thành viên chính thức của KCCS. Dưới sự cố  vấn chuyên môn và giám sát kỹ thuật trực tiếp từ Giáo sư Kang Kyoung-Jin – người sáng lập KCCS, quơ quy trình phẫu thuật cắt cánh mũi đều bảo đảm đạt chuẩn Hàn Quốc và tuân thủ theo những quy định khắt khe nhất của Bộ Y tế.



độc nhất tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH áp dụng chính sách bảo hành dài hạn

Đừng quá bận tâm thu gọn cánh mũi bao lăm tiền, hay uổng nâng mũi phối hợp cắt cánh mũi như thế nào? mà hãy quan hoài đến kết quả mà bạn đạt được. VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH đưa ra chế độ bảo hành cho các dịch vụ thẩm mỹ thay cho lời CAM KẾT mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.

BẠN MUỐN ĐƯỢC thầy thuốc tham mưu VỀ TRƯỜNG HỢP MŨI CỦA MÌNH

TRỰC TIẾP CÁC CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH THẨM MỸ MŨI SẼ tham mưu MIỄN PHÍ CHO BẠN

  • Công nghệ cắt cánh mũi hiện đại cũng quyết định đến kết quả thẩm mỹ của bạn. Vì vậy, một địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín luôn luôn cập nhật công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Với công nghệ cắt cánh mũi Hàn quốc là công nghệ thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay trong việc thẩm mỹ thu gọn mũi an toàn và hiệu quả nhất.
  • Cơ sở thẩm mỹ đó phải được sở Y tế địa phương cấp phép hoạt động.
  • Quy trình cắt cánh mũi phải đảm bảo an toàn, tuân thủ theo quy định của Bộ Y tế


  • Điều kiện phòng mổ, trang thiết bị phục vụ cho phẫu thuật cắt cánh mũi hiện đại, các dụng cụ thẩm mỹ phải được vô trung tuyệt đối, tránh hiện tượng nhiễm trùng chéo.
  • Một yếu tố quan trọng nữa chính là sự đánh giá khách quan từ phía khách hàng. Không ai khác, chính khách hàng là những người trực tiếp trải nghiệm dịch vụ cắt cánh mũi. Do đó, khách hàng sẽ có những đánh giá chính xác và công bằng nhất về chất lượng ở trung tâm mà họ thực hiện. Điều này 2 bạn có thể tham khảo trên một số diễn đàn như diễn đàn webtretho, lamchame…



Tại Thẩm mỹ viện Tuấn Linh đã thỏa mãn các vấn đề trên đang trở thành một địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phẫu thuật nâng mũi an toàn nói chung và dịch vụ cắt cánh mũi nói riêng.

Cắt cánh mũi ở đâu đẹp? Hình ảnh khách hàng trải nghiệm

Thẩm mỹ viện Tuấn Linh tự hào với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài. Là một trong số ít thẩm mỹ viện được Sở y tế Tp.HCM cấp phép thực hiện. Với công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao từ Hàn quốc cùng quy trình cắt cánh mũi đạt tiêu chuẩn Hàn quốc, tuôn thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ y tế  kết hợp với trang thiết bị y khoa hiện đại, đảm bảo an toàn cho mọi ca phẫu thuật … hứa hẹn sẽ là nơi mà 2 bạn không còn phải băn khoăn cắt cánh mũi ở đâu đẹp nếu như 2 bạn đang có nhu cầu thực hiện.





Hy vọng qua bài viết chia sẻ cắt cánh mũi ở đâu đẹp trên đây phần nào giúp 2 bạn cũng như quý khách hàng có nhu cầu cắt cánh mũi nắm bắt thêm được địa chỉ thẩm mỹ cắt cánh mũi uy tín, hiệu quả để lựa chọn cho mình một trong số những cơ sở thẩm mỹ uy tín. Đừng quên đưa Viện thẩm mỹ Tuấn Linh vào danh sách mà bạn cần quan tâm làm đẹp. Khi bạn thực sự đặt niềm tin vào chúng tôi để trở nên đẹp hoàn mỹ, bạn hãy đến ngay Viện thẩm mỹ Tuấn Linh số 170 Trần Phú, P.9, Q.5, TP.HCM hoặc gọi tới số 0966 669 303 để được các chuyên gia tư vấn giải pháp thẩm mỹ tối ưu cho bạn.

Chủ đề quan tâm

cắt cánh mũi ở đâu
cắt cánh mũi ở đâu đẹp
cắt cánh mũi ở đâu đẹp tphcm
cắt cánh mũi ở đâu tốt
cắt cánh mũi ở đâu đẹp webtretho
cắt cánh mũi ở đâu đẹp nhất
cắt cánh mũi ở đâu uy tín
cắt cánh mũi ở đâu webtretho
cắt cánh mũi ở đâu tốt nhất
nên cắt cánh mũi ở đâu

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »