Nâng Mũi Xong Có Đi Bơi Được Không?

Nâng Mũi Xong Có Đi Bơi Được Không?

Sau nâng mũi chắc hẳn các bạn sẽ được các chuyên gia bác sĩ hướng dẫn chi tiết về cách chăm nom, hạn chế các hoạt động mạnh trong thời gian đầu sau nâng mũi trong đó có bơi lội. Vậy nâng mũi xong có đi bơi được không? Hãy cùng Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tìm hiểu bài viết dưới để biết rõ hơn nhé!

1. Nâng mũi xong có đi bơi được không?

Nâng mũi xong có đi bơi được không thì câu trả lời kiên cố là “không”, bởi sau khi nâng mũi dáng mũi của bạn chưa ổn định và tuyệt đối không để nước chảy trực tiếp vào vết thương nên phải chờ đến khi dáng mũi khôi phục 100% mới có thể đi bơi lội.

Nâng mũi bao lâu thì đi bơi được?

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


Theo thời kì sau nâng mũi, mũi và cơ thể bạn đã ổn định lại như thông thường và bạn muốn đi bơi để nâng cao sức khỏe bản thân thì bạn hãy nhớ một số điều sau đây.

Nếu muốn đi bơi, điều trước nhất là bạn nên biểu đạt mong muốn này đến thầy thuốc nâng mũi để họ đưa ra quyết định liệu bạn đã đi bơi được hay chưa cứ vào thời kì hồi phục của chiếc mũi bạn, các bạn có thể tham khảo bài viết “nâng mũi có được cười không“<= tại đây. Thông thường, các bác sĩ sẽ không cho bạn đi bơi lội trong thời gian 1 – 2 tháng đầu sau nâng mũi.

Trong thời gian đầu bơi lội sau khi nâng mũi bạn không nên bơi ở chỗ đông người bởi sự cộc giữa mọi người với nhau có thể ảnh hưởng đến dáng mũi. Nếu bạn định bơi, hãy ngâm mình dưới nước, để cả người, bao gồm cả đầu chìm trong nước trước khi bạn bơi, như thế sẽ hạn chế lực của nước tác động vào mũi của bạn.

Hạn chế bơi lội ở chỗ đông người để tránh cụt vào mũi


2. Nâng mũi xong có đi bơi được không sau nâng tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề nâng mũi xong có đi bơi được không sau nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, bởi tại đây từ lâu đã trở thành sự chọn lọc tin cậy của các chị em trong công cuộc làm đẹp đặc biệt là thẩm mỹ nâng mũi.

 

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


Lý do bạn nên yên tâm khi nâng mui tại Tuấn Linh:
  • Công nghệ nâng mũi hàng đầu Hàn Quốc: Với hàng loạt các dịch vụ thẩm mỹ về mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc S line, sửa lại mũi đã phẫu thuật, nâng mũi không giải phẫu…
  • Chế độ bảo hành kết quả nâng mũi lâu dài
  • Được cấp phép hoạt động chính thức từ Bộ Y Tế, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong từng khâu tiến hành.

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu được đào tạo tại nước ngoài.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiến hành chuẩn xác, bảo đảm mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất, tránh tổn thương, an toàn với người sử dụng
  • Có nhiều phản ứng hăng hái từ phía khách hàng sau nâng mũi tại Tuấn Linh

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303

FEEDBACK CỦA KHÁCH HÀNG TẠI VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH


Với những san sớt ở trên chắc chắn sẽ giúp bạn không còn băn khoăn về việc nâng mũi xong có đi bơi được không. Làm sao để biết bạn đã có đủ điều kiện sức khỏe để đi bơi sau nâng mũi thì bạn nên can dự đến Viện thẩm mỹ Tuấn Linh qua Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tư vấn miễn phí!

Chủ đề liên can
nâng mũi có bơi được không
nâng mũi có đi bơi được không
nâng mũi xong có đi bơi được không
nâng mũi bao lâu thì đi bơi được
nâng mũi đi xe máy
nâng mũi đi xe máy
nâng mũi điêu khắc
nâng mũi bs điền
nâng mũi cổ điển
nâng mũi bác sĩ điền
nâng mũi thầy thuốc điền webtretho
nâng mũi bệnh viện thảo điền
nâng mũi có được đi phi cơ không
nâng mũi bao lâu thì đi làm được
nâng mũi bao lâu thì đi xe máy được
đi nâng mũi hết bao nhiêu tiền
nâng mũi có được đi xe máy không
nâng mũi có kiêng đi lại không
có nên đi nâng mũi không
có nên đi nâng mũi ko
mơ đi nâng mũi
nên đi nâng mũi ở đâu
điểm trang sau nâng mũi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »