Nâng Mũi Có Thay Đổi Khuôn Mặt Không?

Nâng Mũi Có thay đổi Khuôn Mặt Không?

giải phẫu nâng mũi đang là khuynh hướng làm đẹp được nhiều giới trẻ chuộng và lựa chọn. Tuy nhiên, trước khi giải phẫu bất kỳ ai cũng tìm hiểu kỹ càng thông tin cũng như thắc mắc can hệ đến nâng mũi. Đặc biệt là khuôn mặt sẽ đổi thay thế nào sau khi phẫu thuật, dáng mũi mới có đẹp hơn và trông tự nhiên hay không. Vậy nâng mũi có đổi thay khuôn mặt không? sự thực như thế nào hãy cùng tìm hiểu duyệt bài biết dưới đây nhé!

1. Nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không? Sự thật là gì?

Mũi được xem là trọng điểm của khuôn mặt, thành ra nếu bạn hỏi nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không thì câu giải đáp là “có”. Một chiếc mũi cao thanh thản thiên nhiên sẽ giúp gương mặt trở thành hài hòa, cân đối và sáng sủa hơn. trái lại, mũi thấp tẹt và to bè lại khiến khuân mặt trở nên thô xấu và thiếu cân đối.

Khuôn mặt trở nên đẹp hơn sau nâng mũi

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


Độ tương quan giữa sống mũi và gò má mà khi mũi tẹt thì gò má lại nhô ra cao hơn. Điều này khiến khuôn mặt đích thực thiếu thẩm mỹ, làm ảnh hưởng đến nhan sắc và gây ra tâm lý mặc cảm cho bản thân. thành ra, sau giải phẫu nâng mũi để khắc phục tình trạng mũi tẹt bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi sau khi nâng mũi, sẽ giúp đổi thay sắc hiệu quả, tạo nên những đường nét cân đối hài hòa trên khuân mặt đang là sự tuyển lựa của rất nhiều người.

Sau hậu giải phẫu nâng mũi không phải ai cũng thành công sở hữu một dáng mũi đẹp. Có nhiều trường hợp khách hàng không cảm thấy chấp thuận với chiếc mũi sau nâng bởi nó không hạp, cân đối với dáng mặt, khiến mũi trở nên càng thô và xấu hơn. Chính nên mà hiện cũng đã có nhiều người thắc mắc vấn đề “nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không?” khiến nhiều người trù trừ và không đủ tự tin để trải nghiệm giải pháp làm đẹp này, đành bùi ngùi dừng lại ở thèm khát sở hữu dáng mũi cao đẹp thiên nhiên.

Chuyên gia bác sĩ trực tiếp tư vấn nâng mũi


2. Nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không sau khi trải nghiệm nâng mũi cấu trúc S line

2.1. Nâng mũi cấu trúc S line là gì?

Nâng mũi cấu trúc S line tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là kỹ thuật nâng mũi tiền tiến nhất hiện giờ với sự phối hợp của sụn sinh vật học và sụn tự thân giúp chỉnh sửa toàn diện mọi khuyết điểm về mũi, giúp khách hàng mau chóng sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo với đường cong mềm mại và những số đo chuẩn xác đến từng milimet.

Nâng mũi cấu trúc S line – kỹ thuật nâng mũi hiện đại


2.2. Ưu điểm của nâng mũi cấu trúc S line

Điểm quan trọng nhất của nâng mũi cấu trúc S line chính là việc kiến lập lại đầu mũi. Cấu trúc đầu mũi của bạn sẽ được xếp đặt lại bằng cách sử dụng sụn tự thân để dựng cao, kéo dài đầu mũi tạo sự thon gọn, đầu mũi chữ A và tạo lỗ mũi hạt chanh. Mang đến dáng mũi đẹp, hài hòa với tổng thể khuôn mặt của người Á Đông.

Điểm đặc biệt của phương pháp nâng mũi cấu trúc S Line chính là dùng phần nhiều sụn tự thân để nâng mũi. Chất liệu sụn nâng mũi tự thân dùng trong nâng mũi cấu trúc S line có độ bền cao, tương xứng cùng thân, không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn như các phương pháp nâng mũi trước đây như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu, đau buốt đầu mũi vào những ngày trời lạnh

Với phương pháp nâng mũi cấu trúc S line tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, bạn sẽ không còn cảm thấy lo âu về vấn đề nâng mũi có thay đổi khuôn mặt không bởi tại Tuấn Linh với hàng ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, các thao tác bảo đảm chính xác 100%, hạn chế lấn chiếm, không đau, không để lại sẹo, hạn chế những biến chứng sau nâng mũi. Dáng mũi của bạn sẽ trở nên đẹp thiên nhiên hơn, khuôn mặt trở nên xinh xắn và hấp dẫn hơn.

đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao , nhiều năm kinh nghiệm

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


3. Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại Tuấn Linh

Nhằm giúp mọi người cảm nhận rõ ràng hơn về sự đổi thay sau khi nâng mũi. Dưới đây là một số hình ảnh trước và sau khi nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh.


Hy vọng những thông báo mà chúng tôi đã cung cấp về việc nâng mũi có đổi thay khuôn mặt không hay sự thay đổi sau khi nâng mũi như thế nào sẽ giúp bạn có cái nhìn xác thực hơn về giải phẫu nâng mũi. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên tưởng Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tham vấn miễn phí!

Chủ đề liên quan
nâng mũi cho khuôn mặt dài
nâng mũi hợp với khuôn mặt
nâng mũi đổi thay khuôn mặt
nâng mũi có đổi thay khuôn mặt không
nâng mũi hiệp với khuôn mặt
đổi thay sau khi nâng mũi
sự thay đổi sau khi nâng mũi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »