Mũi nhỏ và sống mũi thấp có nâng mũi được không?

Xin chào các bác sĩ! Tôi có một băn khoăn rất mong được giải đáp giúp. Chiếc mũi tôi có sống mũi thấp nhưng lại khá nhỏ. Vậy xin hỏi mũi nhỏ và sống mũi thấp có nâng mũi được không? Xin được tư vấn giúp. (Huyền Nguyên, Bình Dương)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Thân chào bạn Huyền Nguyên!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Về băn khoăn mũi nhỏ và sống mũi thấp có nâng mũi được không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Theo ông cha ta, chiếc mũi đẹp là có sống mũi “dọc dừa”, thẳng và cao vừa phải, đầu mũi nhỏ và nhô ra hơn môi một chút. Việc sở hữu chiếc mũi không đẹp dễ khiến bạn trông già hơn, khiến khuôn mặt kém sang trọng. Bạn có thể che lấp nhược điểm này bằng phương pháp make up với tông màu sáng, khiến chiếc mũi cao hơn. Tuy nhiên, đây không phải là biện pháp hiệu quả và không mang lại kết quả vĩnh viễn cho chiếc mũi của mình.

https://vienthammytuanlinh.vn/wp-content/uploads/2018/05/nang-mui-s-line-bang-sun-tu-than-khong-phai-ai-cung-co-the-.jpg

Mũi nhỏ và sống mũi thấp có nâng mũi được không? Ngày nay, khoa học công nghệ phát triển, Huyền Nguyên và các bạn có thể sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú như mình mong muốn với công nghệ nâng mũi S line 3D. Công nghệ nâng mũi S line 3D ra đời đã khắc phục hoàn toàn điểm yếu của các phương pháp nâng mũi truyền thống. Những ưu điểm vượt trội phải kể đến như: Dáng mũi cao thanh tú tự nhiên, không bóng đỏ đầu mũi, không lộ sóng mũi, hiệu quả thẩm mỹ ổn định lâu dài, hơn nữa sau phẫu thuật bạn không cần thời gian nghỉ dưỡng.

https://vienthammytuanlinh.vn/wp-content/uploads/2018/03/hinh-anh-khach-hang-feedback-nang-mui-sline.jpg

VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH hiện đang áp dụng thành công phương pháp nâng mũi S line 3D cho hàng ngàn khách hàng, góp phần mang lại chiếc mũi cao, thon gọn cho chị em phụ nữ Việt Nam. Phương pháp này có sự tích hợp của công nghệ Vectra XT 3D cho phép xem trước dáng mũi sau nâng thông qua hình ảnh 3D với độ phân giải cao, cho phép bác sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa. Mũi sau nâng đẹp tự nhiên và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

Mũi nhỏ và sống mũi thấp có nâng mũi được không? Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn giải tỏa được những băn khoăn của mình. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH hoặc gọi đến số Tổng đài:0966 669 303 để được giải đáp.

https://vienthammytuanlinh.vn//wp-content/uploads/2018/02/doi-ngu-bac-si-thuc-hien4.jpg

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết mình nằm trong trường hợp nào, có phù hợp để nâng mũi bằng sụn tự thân không. Tuy nhiên, để có thể đánh giá chính xác tình trạng mũi của bạn và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp bạn cần đến nhờ các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tư vấn.

Hình ảnh trước và sau nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh !

Nâng mũi sau bao lâu thì được rửa mặt? Khách tái khám sau 10 ngày nâng mũi !

Để được thăm khám và tư vấn miễn phí, bạn vui lòng gọi ngay đến số 0966 669 303 hoặc đặt lịch, các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thẩm mỹ viện uy tín sẽ giúp đỡ bạn !

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

>> Để lại thông tin để được chuyên gia hàng đầu tư vấn MIỄN PHÍ!




VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH?

  • Cơ sở thẩm mỹ uy tín, được Bộ y tế cấp phép thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.
  • Trang thiết bị công nghệ hiện đại, luôn đi đầu xu hướng thẩm mỹ mới.
  • Khách hàng được chăm sóc tận tình, chu đáo.
  • Áp dụng chính sách bảo hành kết quả thẩm mỹ và ưu đãi giá cả.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »