Cách Trang Điểm Nâng Cao Sống Mũi

Cách trang điểm Nâng Cao Sống Mũi

Nhiều chị em đàn bà khi sinh ra không may mắn sở hữu dáng mũi tẹt, to, mũi gồ, xấu xí…mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp nhưng không đủ điều kiện để thực hiện nâng mũi bằng giải phẫu hay làm thế nào để trang điểm giúp dáng mũi cao đẹp thiên nhiên. 3 cách trang điểm nâng cao sống mũi dưới đây sẽ giúp các chị em tự tín hơn với dáng mũi cao đẹp thiên nhiên từng khuân mặt.

1. Cách điểm trang nâng cao sống mũi cho mũi tẹt và ngắn

Với cách trang điểm nâng cao sống mũi cho mũi tẹt thì bạn cần sử dụng bút chì vẽ 2 đường thẳng nhỏ song song và cách nhau khoảng 1 cm từ đầu lông mày xuống tới đầu mũi, dùng tay tán nhẹ để cho đường vẽ thiên nhiên.

Đánh phấn phủ với màu sáng cho vùng trán rồi đánh xuống phần giữa 2 đường vẽ.

sử dụng phấn màu đậm hơn màu phấn phủ song nhạt hơn màu phấn nền để đánh 2 bên cánh mũi. Cách đánh phấn tạo sống mũi cao này sẽ làm cho mũi cao lên 1 cách thiên nhiên mà không cần phải nâng mũi.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


2. Cách điểm trang nâng cao sống mũi cho mũi to gọn ghẽ và cao hơn

Cách đánh mũi cao có đặc điểm chóp mũi lớn thì bạn sẽ cần thực hiện kỹ lưỡng hơn.

Sau khi đánh xong phấn nền, hãy chọn phấn nền đậm hơn màu da, đánh kỹ lưỡng vào đường thẳng đứng của sống mũi và đánh dày hơn ở phần chóp mũi nhằm tạo ra ảo giác chóp mũi nhỏ gọn, các bạn có thể tham khảo bài viết “sau khi nâng mũi bao lâu thì được trang điểm“<= tại đây.

Đánh phấn phủ màu sáng ở phần cánh mũi nhưng đừng để lộ sự tương phản quá lớn. Đánh má hồng tông màu sáng để hạn chế sự chú ý ở phần mũi.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303


3. Cách điểm trang nâng cao sống mũi cho dáng mũi tẹt và cánh mũi rộng

Cách điểm trang nâng cao sống mũi đối với cô nàng mũi tẹt và cánh mũi rộng không hề khó. Sau khi đánh phấn nền cho mặt

Chọn phấn nền có màu đậm hơn màu da, đánh một đường thẳng từ đầu lông mày xuống dưới cánh mũi để tạo thành sống mũi thon.

Đánh màu đậm ở vòng tròn cánh mũi, rồi sau đó phủ nhẹ phấn lên cho thiên nhiên. trái lại, với cánh mũi hẹp thì bạn có thể sử dụng cách đánh sống mũi cao với loại phấn nền màu sáng cho 2 bên cánh mũi.


Nâng cao sống mũi bằng cách trang điểm tuy có thể giúp các chị em tự tín hơn với dáng mũi của bạn thân nhưng suy cho cùng nó vẫn chẳng thể giúp cho bạn trực tiếp sở hữu được dáng mũi cao lâu dài theo thời kì. Muốn có được dáng mũi cao đẹp, hấp dẫn, lâu dài thì phương pháp giải phẫu nâng mũi cấu trúc S line chính là sựa chọn lựa tốt nhất.


Nâng mũi cấu trúc S line tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh kỹ thuật nâng mũi tiền tiến nhất bây giờ với sự phối hợp của sụn sinh vật học và sụn tự thân giúp đem lại chiếc mũi thanh thản hoàn hảo với độ cong mềm mại uốn lượn thành hình chữ S. So với những phương pháp trước kia thì phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S line giúp tạo dáng mũi S line mềm mại, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi kín, tạo hình hạt chanh phong thủy, hạn chế tình trạng bóng đỏ, lộ sóng, duy trì dáng mũi bền đẹp lâu dài.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303



FEEDBACK CỦA KHÁCH HÀNG TẠI VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH


Hy vọng, những san sẻ về cách điểm trang nâng cao sống mũi ở trên sẽ phần nào giúp các bạn hiểu được phần nào về việc nâng cao sống mũi bằng việc điểm trang. Mọi thông báo chi tiết về nâng mũi vui lòng liên quan qua Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được tư vấn miễn phí.

Chủ đề liên quan
nâng cao sống mũi không cần phẫu thuật
cách nâng cao sống mũi
cách nâng cao sống mũi tại nhà
bài tập nâng cao sống mũi
gel nâng cao sống mũi korea
cách làm nâng cao sống mũi
công cụ nâng cao sống mũi
cách trang điểm nâng cao sống mũi
các bài tập nâng cao sống mũi
sau khi nâng mũi bao lâu thì được trang điểm
miếng dán nâng mũi trang điểm
nâng mũi bao lâu thì điểm trang được
trang điểm nâng mũi
sau nâng mũi bao lâu được trang điểm
nâng mũi bao lâu mới được điểm trang
sau nâng mũi bao lâu thì điểm trang
bột trang điểm nâng mũi
nâng mũi xong bao lâu thì được trang điểm
cách trang điểm sống mũi
trang điểm sau khi nâng mũi
trang điểm sau nâng mũi
nâng mũi sau bao lâu thì được trang điểm
nâng mũi xong bao lâu được trang điểm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »